Mô tả công việc

- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng, giám sát và theo dõi việc thực hiện quy trình làm việc các thành viên trong bộ phận
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng
- Cải thiện và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng,tổ chức việc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi và hỗ trợ các lớp học chuyên đề
- Thực hiện và báo cáo các công việc do BGĐ chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Chủ động trong công việc, dám nghĩ - dám làm và có tinh thần chịu trách nhiệm
- Có kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực Lễ tân nhà hàng/ khách sạn từ 1-3 năm kinh nghiệm
- Chiều cao từ 1m60 trở lên, tươi cười thân thiện, có khả năng chịu áp lực
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, kỹ năng đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Sử dụng thành thao vi tính văn phòng
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức

Phúc lợi công việc

- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Thử việc 2 tháng, chính thức được đóng bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 272 / 1
Logo Công Ty TNHH Thể Dục & Thể Thao Tân Đại Phúc Công Ty TNHH Thể Dục & Thể Thao Tân Đại Phúc
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thể Dục & Thể Thao Tân Đại Phúc
Nộp đơn